ไขข้อสงสัย! ฉีดโบ ลดริ้วรอยใต้ตา ถึงราคาถูกกว่าจุดอื่น?

บริเวณรอบดวงตาหไขข้อสงสัย! ฉีดโบ ลดริ้วรอยใต้ตา ถึงราคาถูกกว่าจุดอื่น?

บริเวณรอบดวงตาหรือใต้ตาเป็นจุดที่สามารถ #เกิดริ้วรอยได้ง่าย เพราะผิวหนังมีการขยับตัวบ่อยจากการแสดงอารมณ์ เวลายิ้มหรือหัวเราะ การฉีดโบท็อกซ์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ความสดใสให้บริเวณใต้ตาของเรา แล้วทำไมโบท็อกซ์ใต้ตาถึงราคาถูกกว่าจุดอื่น Attitude Clinic มีคำตอบมาฝาก!!

บริเวณใต้ตามีจำนวนและขนาดกล้ามเนื้อน้อยกว่าจุดอื่น เมื่อฉีดไปยังจุดที่เกิดปัญหาจะช่วยให้กล้ามเนื้อคลายตัว ริ้วรอยเหี่ยวย่นถูกคลี่ออกช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ใช้ปริมาณโบท็อกซ์ในการฉีดเพียง ข้างละ 2 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งส่วนอื่นต้องใช้ปริมาณมากกว่า

โดยโบท็อกซ์บริเวณใต้ตา สามารถแก้ไขและลดเลือนริ้วเส้นเล็กๆใต้ตาเท่านั้น หากมีปัญหาอื่นๆ ร่วมด้วยเช่น ปัญหาใต้ตาลึก ใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตา หรือมีริ้วรอยที่ลึกและปริมาณมาก โบท็อกซ์จะไม่สามารถแก้ปัญหาได้ อาจจะใช้ฟิลเลอร์เข้ามาช่วยเติมเต็มบริเวณใต้ตาแทน

สำหรับคนที่สนใจอยากฉีดโบท็อกซ์ใต้ตาและกังวลว่าจะมีอันตราย ก่อนตัดสินใจฉีดควรเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ น่าเชื่อถือ และสิ่งสำคัญคือการเลือกหมอ ควรฉีดกับหมอที่มีประสบการณ์ สามารถประเมินกล้ามเนื้อที่มีปัญหารู้ว่าควรฉีดโบท็อกซ์จุดไหน ความลึกเท่าไรและใช้ปริมาณโบท็อกซ์แค่ไหนครับ ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะออกมาดี ปลอดภัยที่สุดครับ

 

? คลิก! ดูรีวิวการรักษาเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า