คุณหมอยุ้ย Attitude Clinic สาขารัชดา ได้รับใบประกาศนียบัตรและโล่ห์รางวัล จาก KEOSAN ประเทศเกาหลี ? ยอดใช้ซิลิโคนเสริมหน้าผาก Fitme สูงสุดในประเทศไทย


หมอยุ้ยรับรางวัลคลินิกยอดใช้ซิลิโคนเสริมหน้าผากสูงสุดในประเทศไทย

วันนี้ คุณหมอยุ้ย Attitude Clinic สาขารัชดา ได้รับใบประกาศนียบัตรและโล่ห์รางวัล จาก KEOSAN ประเทศเกาหลี เป็นคลินิกที่มียอดใช้ซิลิโคนเสริมหน้าผาก Fitme สูงสุดในประเทศไทย

สืบเนื่องจาก การเสริมหน้าผาก เป็นการเติมเต็มแบบถาวร ได้รับความนิยมสูงมากตอนนี้ ใครๆ ก็อยากมีหน้าผากโหนกนูนละมุนรับทรัพย์กัน เป็นเทรนยอดนิยมสุดๆ และก็มักจะเลือกเสริมหน้าผากกับ คุณหมอยุ้ย Attitude Clinic สาขารัชดาของเรา อย่างต่อเนื่อง คิวแน่นกันทั้งเดือนเลย

ทำให้ Attitude Clinic สาขารัชดา เป็นคลินิกที่มียอดสั่งซื้อ สั่งผลิตซิลิโคนเสริมหน้าผากนำเข้าจากประเทศเกาหลีทั้ง แบบสำเร็จ และ ออกแบบเฉพาะบุคคล( Fitme Fitted Impland To Me ) กับบริษัท เคโอซาน (ประเทศไทย ) จำกัด มากที่สุดในประเทศไทย สุดยอดไปเลย

โดยแพทย์หญิง ปรียานุช แสงสิริวิจารณ์ (หมอยุ้ย) ได้รับความไว้วางใจ จากลูกค้า ให้ออกแบบ หน้าผากใหม่ เพิ่มโหวงเฮ้ง ปรับรูปหน้าให้ดูหวานละมุน อย่างธรรมชาติ

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกๆ ท่านที่ให้การไว้วางใจและให้การสนับสนุน Attitude Clinic ของเรา ทุกๆ สาขาเลย โดยเฉพาะสาขารัชดา ที่ผลักดันจนทำให้เรามียอดสั่งซื้อซิลิโคนจากเกาหลีสูงสุดในประเทศไทยได้ ทางคลินิกก็ขอสัญญาว่า จะพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกๆ ท่านที่ให้การไว้วางใจเราเสมอมา

ให้คุณ Shine Your Attitude เผยความงามในแบบคุณ อย่างมั่นใจ

Attitude Clinic รัชดา เราพร้อมดูและให้คำแนะนำการเสริมหน้าผาก เพิ่มความละมุน ให้แก้ไขปัญหาอย่างเหมาะสมในแต่ละเคส กับทีมผู้มากประสบการณ์การเสริมหน้าผาก โดยตรง

รางวัลคลินิกยอดสั่งซื้อซิลิโคนเสริมหน้าผากสูงสุดในประเทศไทย
รางวัลคลินิกยอดสั่งซื้อซิลิโคนเสริมหน้าผากสูงสุดในประเทศไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า