ฉีดฟิลเลอร์ ของแท้…ต้องสลายได้ 100%

ปัญหาหลายๆ คนที่ยังไม่กล้าฉีดฟิลเลอร์ ไม่ยอมเปิดใจให้เจ้าฟิลเลอร์ ก็ด้วยความกลัวที่ว่า ฉีดฟิลเลอร์ไปแล้วจะเป็นก้อน จะไม่ยอมสลาย กลัวฟิลเลอร์ย้อยนั่นเอง วันนี้ผมจะมาอธิบายว่า สิ่งที่เข้าใจมาแบบนั้น … เป็นการเข้าใจผิดนะครับ


ความจริงก็คือ ฟิลเลอร์ที่เป็นของแท้ ผ่านมาตรฐาน อ.ย.ไทย สามารถตรวจเช็คได้ จะมีอายุ ประมาณไม่เกิน 8 เดือนถึง 2 ปี ก็จะสลายหมดแล้ว ยิ่งบางชนิดที่เนื้อบางๆ 4-6 เดือนก็สลายไปหมดแล้วครับ ไม่มีตกค้าง ไหลย้อยผิดรูป ไม่ก่อให้เกิดผังผืดอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม
.

ส่วนที่เคยได้ยินมาว่า ฉีดฟิลเลอร์มาแล้วไม่สลาย ไหลย้อย ผิดรูป น่าจะเป็นการฉีดซิลิโคนเหลว หรือ ฉีดฟิลเลอร์ปลอม ที่ไม่ได้มาตรฐานนั่นเอง เพราะสารเหล่านี้มักจะลักลอบเอาเข้ามาขายในประเทศไทยเรา ด้วยราคาที่ถูก ก็เลยนิยมนำมาหลอกฉีดให้กับลูกค้า โดยไม่ได้สนใจความปลอดภัย ความอันตรายที่จะเกิดขึ้นเลย พวกนี้แหละที่ต้องระวังเอาไว้ให้ดี อย่าพลาดไปฉีดเชียว ปัญหาตามาอีกเยอะ แก้ไขได้ยากอีก

.

โดยหลักๆ แล้วสารเติมเต็ม หรือฟิลเลอร์ ที่ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัย ก็จะมีแค่ชนิดเดียว คือ hyaluronic acid filler ซึ่งก็มีหลากหลายแบรนด์อยู่เหมือนกันที่ผ่านมาตรฐาน อ.ย. ก็ต้องตรวจเช็คอีกทีนะครับ ยิ่งยี่ห้อไหนแปลกๆ ก็ระวังไว้เลยว่าจะไม่ผ่าน อย. นั่นเอง หรือสามารถตรวจสอบ สอบถามได้กับ เว็บของ อ.ย. ไทย โดยตรงเลยได้ครับ

หรือกรณี ที่ยี่ห้อที่ผ่าน อ.ย.ก็จริง แต่ก็จะมีสินค้าลักลอกนำเข้า สินค้าหิ้ว สินค้าปลอม ลอกเลียนแบบก็มีเหมือนกัน เพราะต้นทุนที่ราคาถูก เหมาะสำหรับเอาไว้หลอกล่อ ด้วยโปรโมชั่นราคาถูกนั่นเอง

ดังนั้น ถ้าเห็นฟิลเลอร์ขายในราคาถูกมากๆ กว่าราคาปกติที่ขายกัน ก็ให้ระวังเอาไว้ให้ดีครับ

แต่หากฉีดกับคลินิกที่ผ่านมาตฐาน กับคุณหมอที่มีประสบการณ์ ค่อนข้างจะปลอดภัย หมดกังวลไปได้เลยครับ เพราะฉีดฟิลเลอร์แท้ แทบจะไม่เกิดปัญหาตามมาเลย สบายใจได้เลยครับ
ถ้าอยากฉีดฟิลเลอร์ เรื่องฟิลเลอร์ ต้องมาที่แอททิจูดคลินิกนะครับ

การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ คลินิกของเรา ติดอันดับในการจัดอันดับเรื่องฉีดฟิลเลอร์

✅ อันดับ 3 จากการจัดอันดับ 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดในประเทศ ปี 2019 จาก Toprankthailand.com

✅ อันดับ 6 จากการจัดอันดับ 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดในประเทศ ปี 2019 จาก Thaitopclinic.com

✅อันดับ 7 จากการจัดอันดับ 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดในประเทศ ปี 2019 จาก Topbestbrand.com

✅ และ คลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด อันดับ 1 ในจังหวัดเชียงราย จาก Wongnai.com

ถือว่าเป็นคลินิกเดียวในจังหวัดเชียงราย ที่ได้รับการจัดอันดับรางวัลต่างๆ ในระดับประเทศแอททิจูดคลินิกของเรา การันตีคุณภาพ ด้วย
.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า