รักแร้ดำ เพราะถอนขน จริงหรือไม่​?

รักแร้ดำ เพราะถอนขน จริงหรือไม่​?

บางคนคิดว่า “ขนรักแร้ ” ช่วยลดการเสียดสีของผิวบริเวณใต้รักแร้ แต่ความจริงแล้วการมีขนรักแร้มากเกินไป ทำความสะอาดยาก เป็นแหล่งสะสมของเหงื่อและคราบต่างๆ ได้ง่าย ทำให้รักแร้คล้ำ รักแร้ดำได้

และการกำจัดขนด้วยการถอน โกนหรือแว็กซ์ ติดต่อกันเป็นเวลานาน สิ่งที่จะตามมาคือผิวหนังอักเสบ ขนคุด ผิวหนังไก่ ทำต่อเนื่องทำให้ “รักแร้ดำ” ผิวไม่เรียบเนียน ใครที่ถอนขนรักแร้ควรทาครีมบำรุงด้วย

ทำอย่างไรถึงจะช่วยลดปัญหารักแร้ดำ? ปัญหารักแร้ดำรักษาได้ เพียงรักษาความสะอาด บำรุงผิวรักแร้ กำจัดขนอย่างถูกวิธี ไม่ทำรายผิวจนเกิดการอักเสบ และการเลเซอร์ขนด้วยเทคโนโลยี Diode Laser “𝗠𝗲𝗗𝗶𝗼𝗦𝘁𝗮𝗿 𝗠𝗼𝗻𝗼𝗹𝗶𝘁𝗵” สำหรับกำจัดขนโดยเฉพาะ 🏆 ได้รับรางวัลเลเซอร์กำจัดขนที่ดีที่สุดปี 2019 ✨

› กำจัดขนถาวรได้อย่างมีประสิทธิภาพ
› ไม่เจ็บ ไม่เบิร์น เหมาะกับทุกสีผิว
› ระยะเวลาในการรักษาสั้น
› ช่วยกระชับรูขุมขน เผยผิวกระจ่างใส

✅ ทำไมเลเซอร์ขนถึงไม่เจ็บ ด้วย Cooling Tip แบบ 360 องศา ป้องกันการแสบผิวขณะทำเลเซอร์ ช่วยลดผลข้างเคียง และภาวะแทรกซ้อนหลังการทำเลเซอร์ ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก USFDA ให้คุณสัมผัสผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงในครั้งแรกที่เข้าใช้บริการ

ใครที่เคยมีประสบการณ์กับเครื่อง long pulse ND YAG หรือ IPL ที่ทำแล้วรู้เจ็บ เบิร์น หรือใช้ทำเวลานาน ขนยังไม่หายขาด แนะนำเครื่อง Monolith mediostar (Diode Laser) เครื่องนี้เลย จัดการปัญหาขนให้เรียบเนียน พร้อมเผยผิวกระจ่างใสได้เลย ✨

🥇 Attitude Clinic เรายินดีให้ปรึกษา พร้อมกำจัดขนได้ทุกบริเวณ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส ปลอดภัย แม่นยำ ไม่ต้องเขินอายที่จะแจ้งความต้องการใดๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ถูกใจ ชัดเจน ตรงความต้องการมากที่สุด

✨ Attitude Clinic เผยความงามในแบบคุณ ✨

คลิก! ดูรีวิวการรักษาเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า