ไขข้อสงสัยโบ อเมริกาดีกว่าและแตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ??

ไขข้อสงสัย โบอเมริกาดีกว่าและแตกต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ??

โบท็อกซ์สัญชาติอเมริกายี่ห้อ Allergan เป็นบริษัท Original ของโบท็อกซ์ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกเพราะเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นสารโบทูลินั่มในการลดริ้วรอยเป็นเจ้าแรก ผลิตมายาวนานกว่า 40 ปี และถูกใช้อย่างต่อเนื่องในวงการแพทย์ มีข้อมูลยืนยันเรื่องการศึกษาและงานวิจัยที่เชื่อถือได้กว่า 3,500 งานวิจัยตั้งแต่ปี 1989 รวมถึงเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับ FDA จากสหรัฐอเมริกา จึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่ามีความปลอดภัยสูง

?✨ โบท็อกซ์ Allergan ข้อดีคือ หลังฉีดตัวยาจะไม่กระจายเป็นวงกว้าง ทำให้ผลแม่นยำ เห็นผลไวอยู่ได้นาน 4-6 เดือน และเป็นยี่ห้อที่ฉีดแล้วตึงมากที่สุด ช่วยลดโอกาสในการดื้อโบท็อกซ์จึงเป็นโบท็อกซ์ที่คุณหมอแนะนำมากที่สุด

ทำให้โบท็อกซ์ Allergan มีราคาสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ เพราะมีความบริสุทธิ์มากถึง 99.5% ซึ่งปัจจุบัน Allergan ผ่านการพัฒนาเพื่อทำให้โอกาสดื้อโบท็อกซ์น้อยที่สุด และตัวยากระจายตัวแคบที่สุด หมอจึงสามารถคาดคะเนการออกฤทธิ์ของโบท็อกซ์ได้แม่นยำเช่นกัน

? ✨ ฉีดโบท็อกซ์…ไม่ใช่ว่าฉีดที่ไหนก็ได้ ความพิเศษเฉพาะที่ Attitude Clinic คือการรักษาโดยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของคุณหมอ จะออกแบบให้เข้ากับแต่ละบุคคล ไม่เน้นปริมาณมาก จนหน้าตึงแข็ง แต่จะออกแบบการฉีดในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อการรักษาให้ตรงจุด และเห็นผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติที่สุดนั่นเอง

✨ ให้คุณได้ ????? ???? ???????? เผยความงามในแบบคุณ ✨

? คลิก! ดูรีวิวการรักษาเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่

Attitude Clinic สาขาเชียงราย

Attitude Clinic สาขาเชียงใหม่

Attitude Clinic สาขาลำปาง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า