??? ✨ เคล็ดลับ!! กรอบหน้าชัด กรามชัด คางเรียวสวย อยู่ได้นาน ด้วยฟิลเลอร์ Juvederm Volux

??? ✨ เคล็ดลับ!! กรอบหน้าชัด กรามชัด คางเรียวสวย อยู่ได้นาน ด้วยฟิลเลอร์ Juvederm Volux

??? เคล็ดลับ?‍⚕?✨ — กรอบหน้าชัด กรามชัด คางเรียวสวย อยู่ได้นาน ด้วยฟิลเลอร์ Juvederm Volux

? Juvederm VOLUX ฟิลเลอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Allergan ตอบโจทย์ความต้องการของคนที่มีปัญหาใบหน้าช่วงล่างที่สั้นและไม่คมชัด อยากปรับให้มีรูปหน้าชัดเจนขึ้นโดยเฉพาะ คาง กราม และกรอบหน้า

? Juvederm VOLUX ใช้เทคโนโลยี VYCROSS คุณสมบัติเฉพาะตัวที่สามารถขึ้นรูปได้ง่าย มีความคงตัว อยู่ได้นาน นอกจากนี้ยังทำให้การยกกระชับใบหน้าและปั้นโครงกราม (Jawline) ที่มีประสิทธิภาพ และสามารถใช้ร่วมกับการฉีดโบท็อกซ์ไปที่ใบหน้าส่วนล่างหรือคอแบบที่ไม่ต้องผ่าตัด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอีกด้วย

? Juvederm VOLUX เป็นฟิลเลอร์ที่ มีอายุยาวนานที่สุดของ Allergan ในตอนนี้ จากการศึกษาพบว่ามีอายุการใช้งานนานถึง 18 – 24 เดือน อย่างไรก็ตาม โดยทั่วไประยะเวลาที่ฟิลเลอร์จะหมดฤทธิ์นั้นขึ้นอยู่กับว่าร่างกายของคุณสลายฟิลเลอร์ได้เร็วแค่ไหน ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่าระยะเวลาของการสลายตัวนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

เมื่อก่อนเราทราบกันดี ถ้าอยากปรับเปลี่ยนรูปหน้าส่วนล่างนั้นค่อนข้างทำได้ยาก ต้องใช้การผ่าตัดศัลยกรรม ทำให้ต้องเจ็บตัว และเสียเวลาพักฟื้น การฉีดฟิลเลอร์จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สุดๆ เพราะสามารถแก้ไขปัญหาได้แทบไม่ต่างกัน ไม่เสียเวลา ไม่ต้องพักฟื้นให้วุ่นวาย ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเซลฟี่มุมไหน ก็เป๊ะหมด เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่าง Juvederm VOLUX

? ใครสนใจอยากปรับรูปหน้าให้กรอบหน้าชัด กรามปัง คางเรียวสวย ด้วยฟิลเลอร์ Juvederm VOLUX สามารถทักมาจองคิว หรือสอบถามรายละเอียดได้เลยนะครับ Attitude Clinic เราพร้อมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ให้คุณมั่นใจ สวยก่อนใคร ที่ Attitude Clinic

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Branch

สาขา

สาขาห้วยขวาง

สาขาเชียงราย

สาขาแม่สาย

สาขาเชียงใหม่

สาขาลำปาง

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

ติดต่อสาขา

สาขาเชียงราย

สาขาลำปาง

สาขาเชียงใหม่

สาขาห้วยขวาง

สาขาแม่สาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า